Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm của VCAR khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website.
Trường hợp khách hàng nhận được sản phẩm không đúng với mô tả trên website, sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất quý khách hoàn toàn có thể đổi sang sản phẩm khác trong 15 ngày kể từ thời điểm nhận được hàng.
A. Quy định đổi hàng
– Sản phẩm được đổi 1 lần duy nhất trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận hàng.
– Sản phẩm đổi phải là sản phẩm chưa qua sử dụng
– Sản phẩm đổi phải có giá bằng hoặc cao hơn giá sản phẩm đã mua. Khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa nếu sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.
– Trường hợp sản phẩm được đặt trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, quý khách vui lòng đổi sản phẩm trong thời gian diễn ra chương trình để được áp dụng mức giá ưu đãi.
– Các sản phẩm ưu đãi từ 10% trở lên, sản phẩm đồng giá, quà tặng trong chương trình khuyến mãi không áp dụng chính sách đổi hàng theo nhu cầu của khách hàng trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Do đó, khi nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi thanh toán.
B. Hướng dẫn đổi sản phẩm
Quý khách hàng khi có nhu cầu đổi sản phẩm có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau đây:
Cách 1: Đổi sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng
Khách hàng đã mua sản phẩm tại website VCAR khi có nhu cầu đổi hàng có thể mang sản phẩm kèm theo bill và phiếu bảo hành đến đổi tại địa chỉ VCAR dưới đây:
Cách 2: Gửi đổi sản phẩm qua đường bưu điện
Đối với khách hàng ở các khu vực không có một trong những cửa hàng VCAR nêu trên hoặc sản phẩm quý khách muốn đổi không còn tại cửa hàng, quý khách vui lòng gửi sản phẩm, phụ kiện đi kèm, quà khuyến mãi (nếu có), kèm theo bill, phiếu bảo hành và hóa đơn GTGT (nếu có) về địa chỉ: 448 Trường Chinh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội hoặc Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Sau khi nhận được sản phẩm chúng tôi sẽ tiến hàng kiểm tra chất lượng hàng hóa (quá trình này mất khoảng từ 2 – 3 ngày). VCAR sẽ thông báo kết quả cho khách hàng qua điện thoại và tin nhắn sau khi việc kiểm tra hoàn tất.
Lưu ý: Trên bưu phẩm ghi rõ “Đổi hàng E-commerce”. Khách hàng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về VCAR.
C. Chi phí đổi hàng
– VCAR miễn phí đổi hàng cho khách hàng khi mua sắm tại VCAR trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, giao nhầm.
– Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lí do chủ quan khách hàng vui lòng chịu phí vận chuyển trong trường hợp sản phẩm cần chuyển về đổi tại kho của VCAR.
D. Chính sách hoàn tiền
Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho khách hàng trong 3 trường hợp:
- Hoàn tiền khi đặt hàng thành công nhưng chưa nhận sản phẩm
Trường hợp này xảy ra khi Chúng tôi hết sản phẩm khách muốn đặt nhưng chưa cập nhật kịp thời trên website hoặc khách hàng đặt nhầm.
- Hoàn tiền khi khách hàng nhận được sản phẩm nhưng sản phẩm lỗi từ phía Chúng tôi.
- Hoàn tiền khi khách không muốn nhận sản phẩm do nhu cầu cá nhân thay đổi. Chúng tôi sẽ trừ chi phí vận chuyển trực tiếp vào tiền chuyển hoàn của khách hàng.